Chính sách Đổi Trả và Kiểm Hàng
Quy định chung
Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng có thể đổi sản phẩm nếu gặp sự cố lỗi từ nhà sản xuất, với các điều kiện sau:
1. Điều kiện đổi trả:
Sản phẩm không đúng như thỏa thuận tại hợp đồng, bao gồm loại vật liệu, linh kiện,...đã tư vấn.
Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, được xác định là sản phẩm có lỗi không thể khắc phục.
Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị trầy xước hay hư hại.
Sau 3 ngày tính từ ngày giao hàng thành công, Bảo Nam sẽ áp dụng sang chính sách bảo hành cho các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chất liệu, lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía Bảo Nam, không áp dụng đổi sang sản phẩm khác.
Quý khách hàng chỉ được trả hàng tại thời điểm giao hàng nếu sản phẩm không đúng như thông tin đặt hàng do quý khách hàng đặt nhầm hoặc thay đổi ý kiến, nhưng phải thanh toán phí giao hàng cho Bảo Nam là 300.000đ và chi phí lắp đặt tùy theo sản phẩm cho các khu vực miễn phí giao hàng và lắp đặt.
2. Các trường hợp không chấp nhận đổi trả:
Khách hàng không thông báo trước, kiểm tra trước khi hoàn tất bàn giao.
Không có chứng từ kèm theo.
Sản phẩm bị ảnh hưởng do lỗi của khách hàng (trầy xước, gãy,..)
3. Chính sách kiểm hàng
Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0935.314.353